Thanh Tú Chi Hầu

Quý Dậu 1993 là người chân thành nhưng lại thể hiện bên ngoài là một kẻ hống hách, tự bộc lộ tài năng và có hành động tư tưởng sắc bén. Hồng quang tỏa chiếu khắp nơi.

Quý Dậu luôn yêu thương vun đắp cho gia đình, ngôi nhà của mình. Đối với bạn bè, Quý Dậu hào phóng và chân thành.

QUÝ DẬU LÀ NGƯỜI KIẾM PHONG KIM

Trong Quý Dậu có một bộ gọi là Kiếm sa vô Hỏa bất thành hình, tức Kiếm Phong Kim và Sa Trung Kim là hai bộ của người luôn luôn phải cần Hỏa để rèn luyện, tôi luyện bản thân. Quý Dậu Kiếm Phong Kim cũng vậy, bản chất họ là một cây kiếm cho nên luôn cần phải xông pha ra đời, cần xúc tiến, phải văn ôn võ luyện. Vì vậy người Quý Dậu luôn gắn với hình ảnh hiếu chiến đặc biệt là những người tuổi Quý Dậu sinh vào giờ Dần (3 – 5h, là giờ gáy sáng) sẽ dễ kích động và tranh cãi với người khác. Tuy nhiên, những Quý Dậu sinh vào giờ chiều tối thì tính tình lại hiền lành nhu mì hơn, và họ còn có đôi chút nhút nhát.

Quý là Thủy, Dậu là Kim nạp âm cũng thành Kim cho nên người Quý Dậu nếu có thêm bộ cương cường thì sẽ rất dữ dội. Ngoài ra, Quý Dậu còn là người thích sự tâm linh. Đồng thời chính bản thân họ cũng có khả năng tâm linh cao hơn những con giáp khác.

QUÝ DẬU HỐNG HÁCH NHƯNG CHÂN THÀNH, HI SINH VÌ NGƯỜI KHÁC

Bản chất Dậu, Mùi, Hợi là những con vật hi sinh, hiến tế cho thần linh, cho đất trời. Bởi lẽ đó, người Quý Dậu luôn luôn lấy việc hi sinh giúp đỡ người khác làm niềm vui, là lẽ sống. Đối với bạn bè, người tuổi Dậu thường rất hào phóng và chân thành. Đối với những người thân yêu, họ là những người rất chu đáo và luôn chung thủy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đừng bao giờ cáu gắt với Quý Dậu, việc bạn nổi cáu quát nạt họ chính là hành động kích một ngòi nổ vô cùng khủng khiếp.

Chân thành một lòng là vậy, nhưng Quý Dậu lại không phải là người có nhiều bạn. Người tuổi Dậu là người chân thành nhưng lại thể hiện bên ngoài là một kẻ hống hách. Ngoài một đầu óc nhanh nhẹn, họ còn là người có ngôn từ sắc bén. Vì vậy, khi tiếp xúc với người khác thì khó gây thiện cảm, điều này đặc biệt có thể gây tổn thương đối với những người nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu bạn có thể hiểu được tâm tư tình cảm của Quý Dậu, bạn sẽ thấy họ cũng là người biết quan tâm, tình cảm và lãng mạn. Mỗi Quý Dậu đều cần một người bạn đời có thể hiểu và tiếp nhận trực tiếp cách xử sự của họ. Đôi khi họ rất thẳng thắn thậm chí trở nên hơi lạnh lùng vô cảm mặc dù thật sự họ vốn là người luôn có ý tốt. Gian xảo là điều mà họ cực ghét. Đây là kiểu người có khả năng thấu hiểu được những người có vẻ bề ngoài cứng rắn và nhìn nhận họ theo đúng bản chất thực sự.

QUÝ DẬU CHI TIÊU NHIỀU, "LÀM ƠN MẮC OÁN" VÀ CÓ MÁU ĂN THUA

Quý Dậu có tính tiêu tiền nhiều nhưng cho trong mệnh có sao Thiên Đức chiếu mạnh, nên trong cuộc sống, họ rất hay gặp may mắn, hay được biểu dương khen tặng.

Người Quý Dậu có những vận cần phải rất cẩn thận trong mọi việc, bởi vì người Quý Dậu hình Kim, Kiếm Phong Kim mà Kim thì phải thật bén nhọn, nếu không rất dễ làm những chuyện “làm ơn mắc oán”, “gậy ông đập lưng ông”. Họ hay có bộ “sinh nghề tử nghiệp”.

Ở những người tuổi Quý Dậu luôn tồn tại một loại mâu thuẫn, họ nhỏ bé bình thường nhưng có dư sự dũng cảm. Có thể nói họ có “máu ăn thua” cho nên những người tuổi này nên lưu ý tránh xa cờ bạc bởi vì họ rất dễ bị cuốn vào đó.

Những người Quý Dậu là những người năng động vì vậy họ luôn cần rèn luyện để có một sức khỏe tốt. Nhưng thể chất vốn dĩ của họ đã là khỏe khoắn. Nếu không may bị mắc bệnh, họ cũng có khả năng hồi phục rất nhanh. Quý Dậu là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, họ thường tập trung hết sức để trau chuốt bản thân làm tôn lên vẻ ngoài của mình. Vì vậy, họ rất dễ bị stress nếu bị người khác chê bai khiển trách.

QUÝ DẬU VUN ĐẮP HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH

Người tuổi Quý Dậu luôn vun đắp cho ngôi nhà nhỏ bé của mình. Với họ, gia đình có yên vui, đầm ấm thì sự nghiệp mới có nền tảng để phát triển. Người vợ hay người chồng tuổi Dậu cũng đều biết cách quan tâm, chăm sóc cho mái ấm của mình. Dù hành động thể hiện sự quan tâm ấy có hơi vụng về, nhưng đó là tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim của họ.

Quý Dậu hãnh diện về gia đình, về thành quả của mình. Họ còn có tính hơi phô trương, thích thể hiện, thích biểu diễn cho nên có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tuổi Quý Dậu.

NAM QUÝ DẬU THÍCH THỂ HIỆN BẢN THÂN, NỮ QUÝ DẬU CÁ TÍNH MẠNH MẼ

Hầu hết các nam giới sinh năm Quý Dậu thường thích thể hiện bản thân, muốn người khác biết được tài năng và trí tuệ của mình. Vì thế họ thường nhận được sự coi trọng của nữ giới. Tuy thích thể hiện bản thân là vậy nhưng nhờ lòng tự trọng khống chế mạnh ý thức nên họ sẽ không làm chuyện quá đà hoặc những chuyện nổi loạn. Nam Quý Dậu thường thích để tình cảm nảy nở một cách tự nhiên. Tuy nhiên, nam giới tuổi Dậu cũng giống các chàng tuổi Hợi, thường dễ dao động trong tình yêu. Người đàn ông tuổi Dậu rất yêu gia đình nhỏ của mình. Họ thường giúp vợ việc nhà để tạo nên bầu không khí hòa thuận, ấm êm. Nhiệm vụ chính mà họ đặt ra trong cuộc đời là phấn đấu xây dựng một sự nghiệp vững vàng và chăm lo tốt cho gia đình.

Nữ giới tuổi Quý Dậu có tính cách khá mạnh mẽ, họ chủ động trong các mối quan hệ đặc biệt là trong tình yêu. Ở họ luôn tồn tại sức hút đầy hấp dẫn với người khác giới. Các cô gái Quý Dậu rất coi trọng hình thức của bản thân và của đối tượng mình kết giao. Trong tình yêu, họ có thể chấp nhận sự bó buộc nhưng không được đi quá giới hạn. Vì vậy, những người đàn ông theo chủ nghĩa nam quyền không phải là đối tượng thích hợp của các nàng Quý Dậu. Họ là những cô gái khá thông minh khi sắp xếp việc gia đình, là người vợ thủy chung, biết sẻ chia với chồng, là người mẹ biết chăm sóc và yêu thương con cái.

VẬN MỆNH TUỔI QUÝ DẬU QUA CÁC THÁNG SINH (THÁNG ÂM):

Tháng 1: Làm tiền 10 phần thì được 5 phần, tiền tài đối với Quý Dậu sinh vào tháng 1 không được thông thuận cho lắm.

Tháng 2: Làm tiền 10 phần thì được 5 phần, tiền tài đối với Quý Dậu sinh vào tháng này cũng không được thông thuận cho lắm.

Tháng 3: Làm tiền 10 phần được 8 phần, lo tính chi tiêu cũng rất sáng suốt. Tháng 3 là thánh Thìn, Thìn với Dậu lại hợp nhau nên các Quý Dậu sinh tháng này có vận tốt.

Tháng 4: Đây là một tháng sinh không tốt đối với người tuổi Quý Dậu, khả năng kinh doanh của các Quý Dậu sinh tháng này không xuất sắc. Có nguy cơ bị tai nạn khi đi đường cao.

Tháng 5: Tiền tài 10 phần được 6, đây là tháng sinh khá tốt.

Tháng 6: Tiền tài 10 phần được 6, đây là tháng sinh khá tốt.

Tháng 7: Tháng 7 là tháng Thân, là tháng không tốt vì quá dư Kim. Quý Dậu sinh tháng này cần tăng thêm Mộc, tức là nên để tóc dài, móng tay móng chân dài. Nếu là nam thì nên để dài ngón út.

Tháng 8: Làm 10 phần được 6, đây là tháng sinh khá tốt.

Tháng 9: Làm 10 phần được 8, Quý Dậu sinh tháng này được gọi là được mùa sinh, là tháng sinh rất tốt.

Tháng 10: Làm 10 phần chỉ được 4, đây là tháng sinh xấu, những Quý Dậu sinh tháng này hay thành công muộn.

Tháng 11: Làm 10 phần được 7, đây là tháng sinh khá tốt.

Tháng 12: Làm 10 phần được 6, đây là tháng sinh khá tốt.