CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Dưới đây là Quy định về chính sách vận chuyển và giao nhận Quà tặng cao cấp của Công ty Prime Gold Art
DỊCH VỤ ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà khi đã thanh toán trước các đơn đặt hàng Quà tặng mạ vàng của Prime Gold
PHẠM VI ÁP DỤNG:
– Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.
THỜI GIAN GIAO HÀNG :
– Các đơn hàng mua thông thường trong ngày (thuộc khu vực Nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh): sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách hàng. Đối với các tỉnh khác, thời gian giao hàng từ 2-5 ngày kể từ ngày đặt hàng.
– Trong một số trường hợp khách quan có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng thì Prime Gold sẽ thông báo với khách hàng về sự cố cũng như hẹn lại thời gian giao hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ : 0358 737 998 để nhận trợ giúp.
ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách hàng, cửa hàng sẽ đóng gói sản phẩm trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ỏ XA
– Giá chuyển phát cho các đơn hàng ở xa phụ thuộc vào giá trị đơn hàng
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.
– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Hotline: 0358 737 998
– Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Các vấn đề khác, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của Công ty Quà vàng Prime Gold
- Tel: 098 888 2512