canh thìn 2000 thứ tính chi long

Canh thìn – 2000- hay còn gọi là Thứ Tính Chi Long ( con rồng của sự rộng lượng ) – ngũ hành nạp âm thuộc kim .

Theo kiến thức của Tấm đây là con rồng của sự ôn hoà , bay bổng . Cuộc đời rất dễ gặp quý nhân phù trợ , đường đời thẳng tắp . Danh lợi đều đủ , vật chất dư dôi. Cuộc đời chỉ mất khoảng 10 năm vất vả , trung niên hưng thịnh , cuối đời vượng tinh.

Trong cuộc đời toàn bộ 1 con người mà chỉ mất có 10 năm vất vả , còn đâu là sự hưng thịnh nên tổng quan canh thìn được đánh giá là 1 tuổi tốt ẩn chứa nhiều điều may mắn và thuận lợi. Tuổi này còn được gọi là kim long – rồng vàng – hình tượng của Vua Chúa khi xưa – vậy nên canh thìn dễ là người dẫn đầu trong các xu hướng lĩnh vực mà họ tham gia.

Tuy nhiên về mặt xã hội , rất nhiều cha mẹ thế hệ trước biết được canh thìn là năm tốt , nên họ thi nhau kế hoạch và sinh con đẻ cái vào năm này , thành thử tỉ lệ chọi của canh thìn trong các vấn đề thi cử , đầu vào các trường tăng đột biến hơn so với các năm khác . Âu cũng là lẽ trời không để bất cứ tuổi nào có hết các thứ bao giờ.

Rồng là hình ảnh của sự tổng hợp những điều hoàn mỹ , vậy nên trong bản tính canh thìn ẩn chứa khá nhiều tính cách tinh kỳ . Họ khoan hồng , độ lượng , không ti bỉ tiểu nhân . Thích làm trung tâm của sự chú ý , đôi khi mang trong mình suy nghĩ nếu không có mình chưa chắc trái đất tiếp tục quay.

Với tính cách kiêu ngạo , thanh cao , canh thìn cũng khinh thường sử dụng mưu hèn kế bẩn trong cuộc sống .

Đối với canh thìn , cuộc sống là 1 cuộc trải nghiệm muôn màu . Vậy nên họ luôn yêu thích sự chuyển động không ngừng nghỉ , sự thử thách bản thân ở những lựa chọn mới mẻ và tham gia tìm hiểu nắm bắt những lĩnh vực mình chưa bao giờ trải qua.

Tính cách này giúp Canh Thìn có kiến thức khá sớm về các mảng khác nhau của cuộc sống , tuy nhiên lại tiềm tàng sự cả thèm chóng chán , mau nóng mau lạnh , khiến Canh Thìn đôi khi rất khó để kiên trì đến tận cùng trên con đường mình lựa chọn.

Nếu ở thời kỳ chiến tranh , canh thìn sẽ là người thích ở lại cản địch cho chiến hữu chạy trước . Đôi khi dù là 1 đấu 1000 cũng không ngại ngần .

Không phải canh thìn bị hoang tưởng mà về cơ bản tuổi này thích được giao trọng trách nặng , thích đao to búa lớn và những nhiệm vụ mà người khác nghĩ là khó khăn.

Điều này chú định cuộc sống của canh thìn không có sự an tĩnh , thanh nhàn . Đây không phải do số phận mà là do sự lựa chọn của bản thân .

Bản mệnh của Canh Thìn được gọi là bạch lạp kim – tức vàng trong sáp . Bạch Lạp Kim hay còn được hiểu là vàng chưa cứng cáp , vàng trong ngọc chưa được mài giũa. Chú định Canh Thìn có tài năng ẩn giấu nhiều nhưng chưa được khai phá hết.

Cũng là con người trực tính , thiếu tâm cơ , thủ đoạn . Không có khả năng sử dụng mưu hèn kế bẩn , cũng không có khả năng che giấu cảm xúc tiêu cực . Hễ khó chịu , ghét bỏ là bộc lộ ra mặt , thể hiện thái độ ngay.

Là thuộc tướng không chịu thất bại , canh thìn sẽ không ngừng lại cho đến khi đạt được mục đích hay mong muốn của bản thân . Trong họ ẩn chứa sự cùn cố chấp bảo thủ . Ẩn chứa khả năng nhe nanh múa vuốt và sử dụng các thủ đoạn uy hiếp đe doạ khi tranh cãi cùng người khác .

Tuy nhiên điểm trừ là hành sự võ đoán , cảm tính , chỉ theo sở thích của bản thân . Vậy nên thường sau 1 thời gian tranh đấu đạt được mục đích của bản thân sẽ thấy sự việc không được hoàn mỹ như mình nghĩ .

Cuộc sống của canh thìn thường có mục tiêu cụ thể , vậy nên ít khi canh thìn bị ảnh hưởng hay buồn bã suy tư quá lâu trong chuyện tình cảm .

Với tính tự tôn và tự tin về bản thân , trong rất nhiều trường hợp , canh thìn là người chủ động ” sút ” người yêu chứ ít khi là người bị bỏ lại .

Khi yêu canh thìn hay ” tỏ ra ” là con người đa sầu đa cảm , nặng triết lí . Nhưng nếu có sự chia li hay chưa yêu được ai , canh thìn sẽ trở lại đúng với bản chất vô lo vô nghĩ , yêu thích tự do và các sở thích lập dị của bản thân mình .

Canh Thìn luôn không muốn bị ràng buộc , sầu tư khổ não . Dù là nam hay nữ bản tính tự do , ham muốn bay lượn của Canh Thìn cũng bộc lộ rõ bên ngoài .

Ngay cả trong cách ăn mặc , họ thích mặc những bộ quần áo mang tính thực dụng cao , không thích quá nhiều túi , nhiều khuy , dây rợ lòng thòng . Không thích quần áo bó chẽn hay khó hoạt động mà thường thích quần áo rộng .

Đây cũng là tuổi hiếm hoi mà mệnh nữ ít khi tốn thời gian suy nghĩ xem mặc gì. 1-2 bộ quần áo tủ để tự tin và thoải mái – với canh thìn thế là đủ.

Trong các mối quan hệ , canh thìn là người không màng đố kị hay ghen tị – vì họ luôn tin tưởng bản thân mình có thể trở nên vĩ đại , thành công hơn .

Là con rồng của sự rộng lượng , canh thìn cũng là người không để bụng hay thù lâu nhớ dai . Thực tế họ rất hay quên và đãng trí . Đôi khi họ sẽ quên mất tại sao họ ghét 1 ai đó , chỉ nhớ là nhất định phải ghét nó.

Họ tự tôn , tự cao , ngạo mạn nhưng không phải người thấy chết mà không cứu . Những ai khó khăn hoàn toàn có thể nhờ vả để có được sự giúp đỡ nhiệt tình và chân thành từ phía canh thìn .

Trong tập thể canh thìn cũng hoà đồng , dễ chơi nhưng cực kỳ khó thân . Họ thường chỉ có 1- 2 người bạn được coi là thân thiết , cũng là những người hết sức bảo vệ bạn bè.

Canh thìn đã ghét ai thì không cần nguyên do . Ghét là ghét . Đơn giản vì nhìn thấy ghét , hay vì nó mặc cái áo mình không thích lần đầu gặp mặt .

Họ đã ghét ai thì không bao giờ chơi , không bao giờ phải lá mặt lá trái , không bao giờ phải giấu sự ghét của mình . Vậy nên khi còn trẻ – đây là tuổi dễ đánh nhau vì cái thái độ gây ức chế đối phương.

Trong bản tính canh thìn ẩn chứa sự nóng nảy , hấp tấp . Vậy nên canh thìn khi thi cử , học tập , cần chú ý cẩn thận tính chủ quan của bản thân. Vì tuổi này hơi ngược đời thường bài khó thì làm được do tỉ mỉ chi tiết , bài dễ lại hay sai do chủ quan chểnh mảng .

Tuổi này không dốt toán nhưng cơ bản không hề thích số , mạnh trong lĩnh vực nghệ thuật hay cần sự cá tính , sáng tạo. Các ngành nghề thiết kế , đồ hoạ , nấu ăn , beauty blogger , nhiếp ảnh , kiến trúc sư , trang điểm làm đẹp sẽ là những ngành nghề cho canh thìn sư phát triển ở mức cao.

Tuổi này cũng mạnh về khả năng học tập ngoại ngữ nhưng giỏi về tiếng anh hơn là tiếng tượng hình , ít khi có sự hứng thú với các ngôn ngữ của châu âu ( tiếng đức , hà lan , tây ban nha vv )

Tư duy làm chủ , sự hiếu thắng và mong muốn vượt qua thử thách của canh thìn rất mạnh . Vậy nên đây là những vị tướng có khả năng khai phá 1 mảnh trời , mảnh sự nghiệp riêng . Nếu làm lính thì cũng là trùn trong nhóm lính.

Là 1 trong số ít những bản mệnh đẹp , canh thìn chỉ cần kiên trì là khai phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân mình . Nên tránh xu hướng cả thèm chóng chán hoặc việc dễ bị tác động từ phía bạn bè ( kiểu chúng nó đi du học hết mình cũng đi thôi ) – thì sự lựa chọn của canh thìn sẽ được sáng suốt hơn.

Bản lĩnh của canh thìn giúp họ chịu đựng được áp lực tốt hơn rất nhiều so với các tuổi khác , vậy nên chỉ cần bình tĩnh và cẩn trọng họ sẽ dễ vượt qua được kì thi đang gần kề này.

Thứ tính chi long – con rồng của sự rộng lượng , con rồng của những ước mơ to lớn và niềm mong mỏi bay cao bay xa . Vậy thì hãy cứ sống đi , cứ cố gắng đi , cứ nỗ lực đi , cứ hết mình cho những đam mê , cứ nghỉ ngơi khi đôi chân mỏi mệt , cứ theo đuổi những ước mơ tưởng chừng xa xôi , lập dị . Rồi chẳng sớm thì muộn , với khả năng tiềm ẩn sẵn có , canh thìn sẽ được thẳng tắp và thăng hoa .