Thanh Tú Chi Hầu

Nhâm thân 1992, hay còn gọi là Thanh Tú Chi Hầu ( con khỉ đẹp đẽ ) , theo đó đây là con khỉ có tính cách hơi quái dị , thích làm đẹp , thích chưng diện. Là người thông minh khéo léo , cơ mẫn quyền biến , tốc độ nảy số tốt , đôi khi hơi ngơ nhưng nhìn chung số phú quý , tài lộc dồi dào no đủ .

Tính đặc biệt của nhâm thân là sự nắm bắt thế gian , dễ dàng thấu hiểu chuyên sâu các kiến thức của nghành nghề họ theo đuổi . Vậy nên tuổi này chỉ cần chăm chỉ , chuyên chú ( xin nhắc lại chăm chỉ và chuyên chú ) thì bất kì ngành nghề gì cũng sẽ có được thành công tích cực .

Tuy nhiên , bản tính của nhâm thân nặng tính nhảy nhót , làm A thì mơ về B , làm B thì mơ về C D , thích thử sức ở các lĩnh vực mới nên việc chuyên chú và chỉ đi 1 đường tới cùng là điều không tưởng .

Tuổi này thường có 1 công việc mong muốn làm ngay từ khi rất trẻ nôm na là ” dream job ” . Sau khi được làm dream job 1 thời gian họ sẽ thấy – ừm công việc trong mơ này không như mình nghĩ , và mất dần sự hứng thú trong công việc .

1 trong những tính cách đặc thù của bản mệnh Nhâm Thân là tính ganh đua và hiếu thắng . Ở mặt tích cực đây là động lực để họ phát triển , thành công và viên mãn. Ở mặt tiêu cực , nếu không đủ sự tu tâm dưỡng tính thì dễ biến thành đố kỵ , ghen tị , khiến bản thân mệt mỏi suy tư. Tuy nhiên để nói người nhâm thân bỏ tính hiếu thắng là điều khó xẩy ra. Họ hiếu thắng đến mức có khi họ so sánh bản thân của hôm nay với bản thân của hôm qua . Từ đó mà có sự thay đổi phát triển cho riêng chính mình.

Nhâm thân là những người phá cách . Họ thích đi đường tắt đầy sự mạo hiểm để mau chóng thành công chứ không muốn đi theo những lối mòn an toàn nhưng rập khuôn. Tính cách này được liệt vào khả năng ” tuỳ cơ ứng biến ” , nhạc nào cũng nhảy và dù là nhạc lạ thì nhảy cũng rất dẻo.

Người tuổi này thích thể hiện sự thông minh , dũng cảm tự khen mình và không hề giấu diếm cảm giác thoả mãn và tự kiêu sau sự tự khen đó . Họ cũng giỏi sử dụng thủ đoạn mê hoặc lòng người , khả năng này cho họ sức thuyết phục người khác bằng giao tiếp tốt . Nhưng không nên sa đà vào việc bán hàng đa cấp chẳng hạn.

Trong các mối quan hệ , Nhâm thân là người nói nhiều , và thao thao bất tuyệt , cảm tưởng họ có thể nói cả ngày và nói về bất cứ vấn đề gì vậy . Sự giao tiếp tốt của họ mang tới cho họ 1 số lượng kha khá bạn bè . Nhưng sự cùn , cố chấp , bảo thủ , tự tin vào khả năng của bản thân và thẳng tính phê phán sự kém cỏi của người khác cũng mang tới cho họ nhiều kẻ thù không kém. Đôi khi nhâm thân cũng hơi quá nhanh trong việc cự tuyệt và phủ định quan điểm của người khác . Dẫn tới việc gây cho đối phương cảm giác ức chế khó chịu.

Tài hùng biện của tuổi này lại tốt , khả năng nhảy vào họng của người khác cũng xuất sắc , khiến cho người tranh luận cùng luôn cảm thấy có 1 cục gì đó nghẹn ở
họng , nuốt không đc mà nhổ cũng không xong.

Nhâm Thân ghét ai thì rất ghét , ghét như thể ngày mai là tận thế thì tao cũng mong không chết cùng ngày với mày để đỡ có điểm chung cả nhau . Quý ai thì rất quý , tâm can ruột gan phèo phổi , có thể lôi hết ra cho người mình quý trọng .

Trong chuyện tình cảm , Nhâm Thân dù là nam hay nữ đều là những người rất coi trọng tình yêu , thường đắm mình trong tình ái nên đôi khi bỏ lỡ mất cơ hội trong công việc.

Tình yêu đẹp -> công việc tốt.

Tình yêu đổ vỡ -> công việc…công việc gì ?

Tuy nhiên tình duyên của tuổi này thường khá trắc trở và cam go .

Tuổi này cũng có đặc thù rất để ý ngoại hình ở buổi đầu gặp gỡ . Nhưng sau đó lại để ý rất nhiều đến khả năng giao tiếp , gợi chuyện , vốn hiểu biết và kiến thức của đối tượng .

Có chút ngoại hình ( không đến mức ma chê quỷ hờn ) + hơn Nhâm Thân 1 cái đầu hay biết cách trò chuyện kiểu luận đủ vấn đề thiên hạ thì rất dễ chiếm được cảm tình của Nhâm Thân .

Tuy lí trí thông minh là thế nhưng khi vướng vào tình cảm nhâm thân cũng ngu không kém ai . Luỵ và tự che mắt , tự giải thích hộ đối phương là điều Nhâm Thân hay làm. Bản mệnh tuổi này thường sẽ dính phải 1 mối quan hệ tưởng cưới đến nơi nhưng lại toạch. Và cũng ít khi có đc sự chia tay trong hoà bình . Thường là chia tay kèm theo suy nghĩ ” tôi không ngờ anh / cô là con người như vậy “. Và vài năm sau ngẫm lại sẽ thấy:

– lúc đấy mình đúng là mù mắt mới yêu thằng đó / con đó

– May nhà có phúc mới k cưới phải nó về

Nhâm Thân

Phũ mồm nhưng không phũ tính

Nóng nảy nhưng lại tình cảm và nội tâm

Chế bai người khác nhưng lại ở cạnh khi thấy nó không có ai chơi cùng

Khuyên răn người khác nhưng đến lượt mình thì lại phạm phải lỗi y chang

Sẵn sàng tốc váy nhảy ngược lên nhưng lại sẵn sàng bỏ qua khi thấy đối phương tội nghiệp

Sự mâu thuẫn trong tính cách , hành động của nhâm thân chính là điều làm nên sự thành công , lập dị và khác biệt của tuổi này. Nó giống như tề thiên đại thánh vậy , lấy sự thiên biến vạn hoá mà bao trùm lên tất cả . Chỉ có điều , biến hoá quá nhiều , thì cũng nên chọn 1 điều cố định để làm gốc rễ của bản thân.

“Thanh tú chi hầu , con khỉ ưa khoe mẽ , nhảy nhót , thường tỏ vẻ bất cần , không quan tâm nhưng lại có 1 bầu trời tâm sự , tổn thương tình cảm ngang dọc ở phía bên trong – luôn đợi chờ 1 người đến để đồng hành và sẻ chia ”